Home » Tải Au Mobile cho máy tính
Tải Au Mobile cho máy tính
Đăng lúc 06:17 bởi tinhwrl
Au mobile là game Audition trên PC từng làm mưa làm gió trong thơi gian vừa qua. Trong bài viết này Blog Tai Au Mobile xin hướng dẫn các bạn chơi Au Mobile trên máy tính.

Hướng dẫn chơi Au Mobile trên máy tính/PC/Laptop

Câu hỏi trên sẽ được thực hiện ngay sau đây, các bạn chú ý nhé, với việc làm này sẽ giúp ích cho rất nhiều bạn đang sở hữu màn hình máy tính cảm ứng nhé! Chơi thật tuyệt cú mèo luôn.


Để chơi được Aumobile trên PC bạn cần cài đặt các ứng dựng sau.
Phần mềm giả lập Ảdoroid - Bluestack: Tải Bluestacks
Tải Au Mobile APK: TẠI ĐÂY

OK sau khi tải được phần mềm BlueStack bạn tiến hành cài đặt phần mềm này nhé, việc này đơn giản các bạn chỉ cần bấm Next Next cho tới khi không có Next mà bấm nữa thì thôi :D, quá đơn giản nên Blog Au Mobile không chỉ chi tiết nhé, tập trung cho phần sau quan trọng hơn nè.
Biếu tượng Apps trên màn hình desktop

Tiến hành cài đặt và chơi Au Mobile trên máy tính


Client Au Mobile trên đã được mod sẵn cho máy tính nhằm hạn chế các vấn đề lỗi phát sinh, đảm bảo 99% cài vào là chơi ngay được luôn, không phải đau đầu sửa lỗi lặt vặt.

Bạn tải về Client Au Mobile chưa nào? Sau khi tải về bạn click double chuột vào file AuMobile.APK đó, đợi một lát nhé vì quá trình tích hợp sau đó có thể kéo dài 1 tý vì lý do AuMobile cần được tải và cài lại trên phần mềm giả lập Blue Stack. Phù!! Sau khi xong sẽ xuất hiện 1 thông báo ở góc phải màn hình máy tínhcủa bạn, nghĩa là việc tích hợp đã thành công rồi, công việc tiếp theo là bạn tìm trên desktop và tìm ngay biểu tượng có tên là Apps, có hình như dưới:


Thấy rồi thì click nhanh vào đó, 1 thư mục hiện ra, bạn chỉ cần bấm vào cái nào có tên là Au Mobile để khởi động game lên thôi :). Quá đơn giản phải không nào!

Vậy là bạn đã có thể chơi game Au Mobile trên máy tính/PC/Laptop rồi nhé! Ah quên, 1 bước cuối để chơi game hấp dẫn hơn nè, đó chính là việc màn hình máy tính to vậy nhưng khi chơi Au thì nó bé xíu? Vậy thì làm ngay 1 bước hướng dẫn nữa này: Bạn có thấy biểu tượng cái cờ-lê ngay bên góc cảu phần mềm giả lập không, bấm vào đó và chọn như hình dưới (nhìn dòng nào của Au Mobile và chọn như dưới nha):

Chơi full màn hình luôn này!

Vậy là bài hướng dẫn chơi Au Mobile trên máy tính đến đây là hết rồi.

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN