Home » Hướng dẫn nạp thẻ trong Audition Mobile
Hướng dẫn nạp thẻ trong Audition Mobile
Đăng lúc 18:36 bởi tinhwrl
Các bài viết trước blog Audition mobile đã hướng dẫn các bạn cách cài đặt audition mobile cho IOS và bài viết này mình xin hướng dẫn tiếp cách nạp thẻ trong Audition Mobile
Bước 1 : Vào game chọn nút " Nạp " như trong hình.


Bước 2 : Sau khi chọn nút " Nạp " sẽ hiện ra giao diện với 2 hình thức nạp tiền : Nạp qua thẻ cào Nạp qua ví mCoin ( P/s : khi nạp bằng ví mCoin chú ý số tiền bạn nạp vào game phải chia hết cho 1000, thì bạn mới nhận được " Vàng " trong game .)



Bước 3 : Nếu bạn chọn " Nạp qua thẻ cào " sẽ hiện ra giao diện. Bạn chọn loại thẻ cào và điền chính xác " Số seri " và " Mã thẻ " vào các ô tương ứng. Sau đó bạn chọn " Nạp thẻ " và đợi chút lát để hệ thống xử lý giao dịch của bạn.



P/s : Khuyến cáo khách hàng chỉ ấn " Nạp thẻ " 1 lần duy nhất và đợi hệ thống xử lý, không tự ý ấn " Back " hoặc " Nạp thẻ ". Nếu trong quá trình " Nạp thẻ " mà thông báo lỗi nên dừng ngay báo cho tổng đài CSKH : 19001530 hoặc mail về hòm mail hỗ trợ : support.aumobile@vtc.vn



Bước 4 : Nếu bạn chọn " Nạp qua ví mCoin " sẽ hiện ra giao diện



Trước tiên bạn phải có " mCoin " để chuyển vào game thành " Vàng ". Soạn tin theo cú pháp : " COIN tên tài khoản - gửi 8730 " Bạn điền chính xác số " mCoin " mà bạn muốn chuyển tiền vào game. P/s : số " mCoin " bạn muốn chuyển vào game phải chia hết cho 1000, thì mới chuyển được .

 2. Nạp tiền qua waprecharge: Tại đây " Khuyến cáo các vũ công sử dụng tính năng nạp tiền này " để tránh lỗi xảy ra khi nạp thẻ. Các bước " Nạp thẻ " tương tự như bước 2 " Nạp thẻ trong game " trở đi.

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN