Home » Cùng ngắm trai xinh gái đẹp trong ngày đáng nhớ của Au Mobile
Cùng ngắm trai xinh gái đẹp trong ngày đáng nhớ của Au Mobile
Đăng lúc 05:21 bởi tinhwrl
 Như vậy là kết quả cuộc thi đã rõ, chiếc vương miện Hoa hậu đã thuộc về Lương Thùy Ngọc Linh, cô gái xinh đẹp đến từ Đan Phượng, Hà Nội. Tuy nhiên, không chỉ có Linh, hàng loạt cô gái khác cũng làm mê đắm người xem... 

Miss Au Mobile là cuộc thi tôn vinh sắc đẹp của những nữ game thủ dòng game vũ đạo hàng đầu trên smartphone hiện nay - Au Mobile. Cuộc thi không chỉ là nơi các nữ Vũ công khoe sắc mà còn là cơ hội giao lưu, kết bạn với đông đảo những game thủ khác trong cộng đồng Au Mobile đông đúc.

Lương Thùy Ngọc Linh sinh năm 1995, hiện cô bạn này đang sống ở Đan Phượng, Hà Nội. Sau 2 vòng thi Tự tin và Cá tính, Thùy Linh đã vô cùng xuất sắc khi đạt 92/100 điểm và giành giải Miss Au Mobile 2015. Đặc biệt hơn, trước sự màn trình diễn vô cùng ấn tượng của Ngọc Linh, cả 3 giám khảo Tuấn Đào, Ngọc Anh và Cường Seven đều hoàn toàn bị chinh phục.
 


Khá đáng tiếc khi chỉ theo sau Ngọc Linh có 1 điểm, với 91/100 Nguyễn Thị Thanh Mai chỉ giành được giải Miss Khả Ái. Thí sinh này gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả bởi khuôn mặt xinh đẹp diệu kỳ và nét duyên thầm khó quên.

 

Nét mặt, mái tóc rất hiện đại và thời thượng nhưng lại e ấp, bẽn lẽn trong tà áo dài - những hình ảnh khiến người ta nhớ mãi về người con gái Sài thành xinh đẹp mang tên Lê Ngô Bích Trâm. Cũng vì thế, giải Phong Cách như một lời động viên, một sự khích lệ lớn lao mà cộng đồng dành cho game thủ Bích Trâm là điều hoàn toàn dễ hiểu.

 

Thí sinh đạt giải Miss Au Mobile sẽ nhận được giải thưởng trị giá 15.000.000 VNĐ (10.000.000 VNĐ tiền mặt + Quà tặng ingame trị giá 5.000.000 VNĐ). Miss Phong cách và Miss Khả ái: Giải thưởng trị giá 10.000.000 VNĐ (5.000.000 VNĐ tiền mặt + Quà tặng ingame trị giá 5.000.000 VNĐ). Ngoài ra, Top 3 Miss Au Mobile còn có cơ hội tham gia vào các chiến dịch quảng bá của Au Mobile trong vòng 1 năm; Tham gia các sự kiện offline Au Mobile với vai trò khách mời đặc biệt; Xuất hiện hình ảnh tại fanpage, website của Au Mobile và các kênh báo, trang tin giới trẻ khác.

 

Cuộc thi Miss Au Mobile được bắt đầu từ ngày 3/9/2015 và khép lại vào 24h ngày 6/10/2015. Trong số gần 1000 thí dự thi, đã có 12 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng Chung kết. Chủ đề vòng Chung kết do BTC đưa ra: Duyên dáng Au Mobile – Tà áo dài khắp vùng miền đất nước là một đề thi được đánh giá là “không hề dễ dàng với các thí sinh”. 

Tháng 12 này Au Mobile mới sinh nhật 2 tuổi, thật kì lạ khi một tựa game trên mobile mới chưa đầy 2 năm tuổi này lại có tốc độ phát triển nhanh như vũ bão và thu hút tới 6 triệu tài khoản và có tới 90% số tài khoản đó là tài khoản đang thực sự hoạt động. Đây là con số đáng để mơ ước không chỉ của game mobile mà rất nhiều game PC cũng thèm khát.

 

Để làm nên kì tích này, Game8 đã cất công tìm hiểu và bất ngờ khám phá ra. Với gameplay dễ chơi, đồ họa đẹp, bạn có thể chơi game ở bất cứ đâu và quan trọng nhất - game có cực kỳ nhiều nữ game thủ tham gia. Nhờ những yếu tố trên, Au Mobile đang tiếp tục băng băng trên con đường trở thành game vũ đạo trên mobile có người chơi đông nhất tại dải đất hình chữ S.

Xin chúc Au Mobile luôn là điểm sáng cho nền công nghiệp giải trí trên smartphone nước nhà. Cũng xin chúc Miss Au Mobile sẽ tiếp tục thu hút nhiều thí sinh hơn nữa, tôn vinh được nhiều bóng hồng Au Mobile hơn nữa trong những mùa sau.

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN